YLG x Krungthai ฉลองความสำเร็จบริการซื้อขายทองคำผ่าน Gold wallet บนแอปฯเป๋าตังยอดใช้งานพุ่ง
YLG x Krungthai ฉลองความสำเร็จบริการซื้อขายทองคำผ่าน Gold wallet บนแอปฯเป๋าตังยอดใช้งานพุ่ง

YLG x Krungthai ฉลองความสำเร็จบริการซื้อขายทองคำผ่าน Gold wallet บนแอปฯเป๋าตังยอดใช้งานพุ่ง

จัดแคมเปญแจกทองผู้ใช้งานกว่า 6 รางวัล พร้อมตั้งเป้าปีนี้ยอดใช้งานโตกว่า 1 เท่า รับเทรนด์ทองคำขาขึ้น

คาดปีนี้ราคาทองมีโอกาสทำนิวไฮที่ 2,300 ดอลลาร์จากปัจจัยหนุนดอกเบี้ยขาลง


YLG ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ Krungthai ในการเพิ่มช่องทางซื้อขายทองคำที่สะดวกผ่าน Gold wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในการซื้อ-ขายทองคำความบริสุทธ์ 99.99 ด้วยสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ด้วยราคาเรียลไทม์ ซื้อ-ขายทองต่อครั้งด้วย ขั้นต่ำ 0.1 ออนซ์ สูงสุดแบบเต็มเพดาน ได้สูงสุดถึง 700 ออนซ์ หรือ 20 กิโลกรัม ซึ่งวัตถุประสงค์ของ YLG เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุนทองคำ  ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์การลงทุนทองคำที่หลากหลายด้วยบริการที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า  จึงจัดเเคมเปญ ลุ้นโชคทองกับ YLG x Krungthai บนแอปพลิเคชันเป๋าตังเพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้ความสนใจและไว้วางใจซื้อทองคำกับ YLG บนแอปพลิเคชันเป๋าตังตลอดช่วง 1 ปีที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ง่ายกับ YLG อีกด้วย โดยเเคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุนท่านที่เปิดบัญชีซื้อทองคำบนแอปพลิเคชันเป๋าตังกับ YLG ในปี 2023 มีสิทธิเข้าร่วมลุ้นรับรางวัลในครั้งนี้ เพียงเเค่ทำตามกติกาที่กำหนดในเเคมเปญ ก็สามารถเข้าร่วมรับสิทธิลุ้นโชคทองได้ทุกคน

นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าธนาคารกรุงไทย มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนเพื่อให้ครอบคลุมสินทรัพย์ทุกประเภทโดยไม่จำกัดเฉพาะแค่การฝากเงินเท่านั้น ได้แก่ การลงทุนในตราสารหนี้ และหุ้นกู้ภาคเอกชนทั้งตลาดแรกและตลาดรอง, การลงทุนในกองทุนรวม, การลงทุนในหุ้นกู้อนุพันธ์ และหุ้นกู้อนุพันธ์แฝง, การลงทุนในหุ้น และตราสารสิทธิในหลักทรพย์ต่างประเทศ (DR) รวมไปถึงการลงทุนทองคำออนไลน์ซึ่งเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ธนาคารให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะให้บริการนักลงทุนทองคำไทยในทุกรูปแบบเพราะเป็นสินทรัพย์ที่มีความคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี

 

ดังนั้นการจับมือเป็นพันธมิตรกับ YLG ถือเป็นความสำเร็จที่ธนาคารได้นำร้านทองที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นร้านทองชั้นนำของประเทศไทยมาเปิดบริการบนแพลตฟอร์ม Gold Wallet ในแอปฯเป๋าตังให้กับนักลงทุนทองคำไทยสำหรับการทำธุรกรรมส่งคำสั่งซื้อ-ขาย-ถอน ทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 99.99% ที่อ้างอิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ แสดงถึงความเป็นผู้นำทางด้านการลงทุนผ่านช่องทางดิจิทัล และตอกย้ำว่า เป๋าตังป็นซูเปอร์แอป ที่เข้าถึงประชาชนทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง เท่าเทียม และโปร่งใส ลดความเหลื่อมล้ำ และยกระดับชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น


 

สำหรับรายละเอียดของรางวัลภายใต้แคมเปญ “แจกทอง YLG x เป๋าตัง” ครั้งนี้มูลค่าของรางวัลทั้งหมด จำนวน 6 รางวัล  คิดเป็นรวมมูลค่าทั้งสิ้น 70,580 บาท (เจ็ดหมื่นห้าร้อยแปดสิบบาทถ้วน) แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล  รวมมูลค่า 32,670 บาท, รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 0.5 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 16,420 บาท, รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 0.25 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 8,320 บาท รวมมูลค่า 16,640 บาท, รางวัลที่ ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 1 กรัม จำนวน 2 รางวัล (หมายเหตุ : ราคาทองคำ ณ วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566 อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ในส่วนของสถานที่จับรางวัล จัดขึ้น ณ Innovation Lab  ชั้น 3 อาคารนานาเหนือ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567  พร้อมทำการไลฟ์ผ่าน Fan page Facebook : YLG Bullion ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี Fan page Facebook : YLG Bullion ในวันที่ 30 มกราคม 2567