วิธีเก็บเงินแบบใหม่ ด้วยการออมทองออนไลน์
วิธีเก็บเงินแบบใหม่ ด้วยการออมทองออนไลน์

เคยไหม... อยากเก็บเงินก้อนใหญ่ แต่เห็นยอดเงินในบัญชีทีไร มือไม่รักดีก็เผลอกดเงินออกมาใช้ตลอด ลองแบ่งเงินกินเงินใช้เป็น 6 ส่วนก็ยังเก็บไม่ได้อีก หากเป็นเช่นนี้คุณเคยคิดบ้างไหมว่าความจริงแล้วคุณอาจเป็นคนประเภท ‘เก็บเงินไม่อยู่’ งั้นลองเปลี่ยนวิธีเก็บเงินด้วย ‘การออมทอง’ ดูไหม เผื่อว่าการสะสมทองคำจะช่วยทำให้คุณไม่คิดที่จะถอนเงินออกมาใช้ง่าย ๆ

ซึ่งการออมทองก็ไม่ได้ต่างกับการออมเงินเลย เพียงแต่เงินที่คุณทำการออมเข้ามา จะถูกเก็บไว้ในรูปแบบของทองคำออนไลน์ และถ้าหากคุณต้องการออมเงินระยะยาวแล้วล่ะก็ YLG GOLD SAVING ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ในการเริ่มต้นออมเงินในรูปแบบของการออมทอง และเป็นการเริ่มต้นในการลงทุนทองคำแท่งของคุณในงบเพียง ‘หลักร้อยบาท’ เท่านั้น

เพราะที่ YLG แค่คุณมีเงินเพียง 100 บาท ก็สามารถซื้อทองคำแท่ง 99.99 หรือ ทองคำแท่ง 96.5 ได้แล้ว เมื่อคุณทำการซื้อทองคำเข้ามา ระบบจะคำนวณจำนวนทองคำที่คุณได้รับเป็นหน่วยกรัม และจะแสดงผลบนหน้าจอของคุณทันที โดยอิงจากจำนวนเงินที่คุณทำการฝากหรือกดซื้อทองคำเข้ามา และอิงจากราคาทองเรียลไทม์ ณ ขณะนั้น

แล้วคุณก็ทำการสะสมน้ำหนักทองคำไปเรื่อย ๆ โดยที่เป้าแรกของคุณอาจจะเป็นการสะสมน้ำหนักทองคำแท่ง 1 บาททอง เมื่อทำการออมทองครบตามน้ำหนักที่ตั้งไว้ คุณสามารถถอนทองคำจริงออกมาจากระบบ หรือ สามารถขายทองในระบบเพื่อรับเงินเข้าพอร์ตได้ทันที โดยที่คุณอาจทำกำไรจากการขายในครั้งนี้จากการปรับตัวของราคาทองคำ

เห็นไหมว่าการออมทองถือเป็นวิธีเก็บเงินอีกแบบหนึ่ง โดยเริ่มต้นการออมทองเพียง 100 บาท คุณสามารถออมทองเมื่อไหร่ เวลาไหนก็ได้ แถมราคาซื้อขายทองออนไลน์ยังเป็นราคาเรียลไทม์ Gold Spot ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังไม่มีค่าบล็อกให้กวนใจ และยังทำให้คุณมีโอกาสทำกำไรจากการปรับตัวสูงขึ้นของทองคำในอนาคตอีกด้วย

Start your future, Start saving gold with YLG