วิธีซื้อทองแท่ง ด้วยเงินเพียง 100 บาท
วิธีซื้อทองแท่ง ด้วยเงินเพียง 100 บาท

ในยุค New Normal แบบนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเรามักจะเห็นความเป็นมินิมอลแฝงตัวอยู่กับสิ่งรอบกาย เช่นเดียวกับทองคำแท่งในยุคใหม่ คุณสามารถซื้อทองแท่ง 99.99 และ ทองแท่ง 96.5 ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท เรียกได้ว่าไม่ต้องมีเงินก้อนก็ซื้อทองได้

และอย่างที่บอกว่านี่คือยุคใหม่แห่งการซื้อขายทองคำแท่ง คุณไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านไปซื้อทองที่หน้าร้านแบบเดิม ๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะในยุคนี้คุณสามารถซื้อแทบทุกอย่างได้ในโลกออนไลน์ ซึ่งทองคำก็เป็นหนึ่งในนั้น

แล้วคำถามต่อมาคุณจะสามารถซื้อทองคำด้วยเงินเพียง 100 บาทได้อย่างไร ?

ขอบอกเลยว่าทำได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอนเท่านั้น

  • ขั้นแรก เพียงคุณเปิดบัญชีออมทองออนไลน์ กับ YLG GOLD SAVING ซึ่งสามารถทำผ่านช่องทางออนไลน์ในทุกขั้นตอนจนถึงขั้นตอนการเปิดบัญชีพร้อมให้ผู้เปิดบัญชีสามารถเริ่มต้นการออมได้ทันที
  • ขั้นที่สอง ทำการฝากเงินเข้าสู่ระบบจำนวนหนึ่ง เช่น คุณตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะออมทองให้ได้ขั้นต่ำ 3,000 บาทต่อเดือน เช่นนั้นแล้วให้คุณทำการฝากเงินเข้าระบบไปตามจำนวนนั้น 
  • ขั้นที่สาม ทำการออมทองในราคาเริ่มต้น 100 บาท (แบบรายวัน) เพียงเท่านี้คุณก็มีทองคำเก็บไว้ในโปรแกรมออมทองของคุณแล้ว


แล้วจากนั้นคุณก็แค่ทำการออมทองสะสมทองคำแบบนี้เรื่อย ๆ วันละ 100 หรือ 200 บาทตามความสะดวก ยิ่งวันใดที่ราคาทองปรับตัวลงมามาก ก็ยิ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการออมทอง เมื่อออมทองจนได้น้ำหนักทองที่ต้องการ นอกจากคุณจะสามารถขายทองที่มีได้แล้ว คุณยังสามารถถอนทองคำของคุณจากโปรแกรมออมทองออกมาถือไว้ได้อีกด้วย

และราคาทองที่คุณทำการออมทองเข้ามาแต่ละครั้งนั้นเป็นราคาทองเรียลไทม์ Gold Spot ตลอด 24 ชั่วโมง อยากออมทองเมื่อไหร่ ตอนไหน ก็สามารถเลือกได้ สะดวก สบาย ออมทองได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟน

Start your future, Start saving gold with YLG