‘เป็นนักศึกษา’ ฝันมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มต้นความฝันคุณ เริ่มต้นกับ YLG
‘เป็นนักศึกษา’ ฝันมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มต้นความฝันคุณ เริ่มต้นกับ YLG

คุณเคยฝันถึงหรือมองภาพอนาคตในอีก 3 ปีข้างหน้าบ้างไหม?

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยวาดฝันกันเอาไว้บ้างแล้ว นอกจากการทำงานตามสาขาวิชาที่ได้ร่ำเรียนมา การมีธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตัวเองก็คงเป็นอีกหนึ่งความฝันที่ทุกคนต้องการ และแน่นอนว่าการมีธุรกิจเล็ก ๆ ที่ว่านั้น สิ่งสำคัญของมันคือ ‘เงินทุน’ เพราะเช่นนี้ใครหลายคนจึงจำเป็นต้องหางานประจำและงานพาร์ตไทม์ทำเพื่อเก็บเงินทุนสักก้อน แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องทำงานจริง ๆ ถ้าคุณไม่มีวิธีเก็บเงินที่ดี หรือบริหารค่าใช้จ่ายในแต่ละวันไม่ได้ เงินทุนของคุณก็จะถูกขยายระยะเวลาในการเก็บเข้าไปอีก 



นักศึกษาออมทอง

หากเป็นเช่นนั้น มันจะดีกว่าไหม ถ้าคุณสามารถสะสมเงินทุนของคุณตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษา ด้วยโปรแกรมออมทองของ YLG GOLD SAVING เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปก็สามารถเปิดบัญชีออมทองออนไลน์ได้แล้ว และที่นี่ให้คุณเริ่มต้นการออมทองเพื่อเก็บเงินระยะยาว เพียง 100 บาท คุณสามารถออมทองเมื่อไหร่ตอนไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องออมทองทุกวัน

แต่หากคุณอยากออมทองให้ได้หลักพันบาทต่อเดือน คุณสามารถเลือกออมทองแบบรายเดือนได้ เริ่มเพียง 1,000 ต่อเดือน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องกดออมทองด้วยตนเอง แต่จะเป็นการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ขี้ลืมจัดก็ไร้กังวลว่าจะลืมออมทองในเดือนนั้น และข้อดีของการออมทองรายเดือนคือ หากวันใดทองราคาลงและคุณอยากออมทองเพิ่ม คุณสามารถออมทองแบบรายครั้งหรือรายวันเพิ่มได้เลย

การลงทุนในทองคำด้วยการออมทองเช่นนี้ หากในอนาคตทองคำมีการปรับตัวสูงขึ้นคุณยังสามารถทำกำไรจากส่วนนี้ได้ด้วย ลองคิดดูเล่น ๆ หากคุณออมทองวันละ 100 บาททุกวัน เป็นระยะเวลา 3 ปี คุณจะมีเงินแสนอยู่ในมือกันเลยทีเดียว พอเรียนจบปุ๊บก็มีเงินทุนพร้อมเริ่มต้นอนาคตกับธุรกิจเล็กๆ ได้ทันที หรือหากคุณมีความฝันที่ใหญ่กว่านั้นอยากเก็บเงินออมหรืออยากออมทองให้ได้มากกว่านี้หลักล้านบาท นอกจากการวางแผนการออมทองที่ดี คุณควรมองหาเคล็ดลับในการออมทองเพื่อให้ได้เงินล้านไว้ด้วยนะ 


ออมทองนักศึกษา


ไม่ว่าความฝันของคุณคืออะไร มาเริ่มต้นความฝันของคุณกับเรา
สะดวก สบาย ออมทองได้ทุกที่ ทุกเวลา ราคาเรียลไทม์ Gold Spot ตลอด 24 ชั่วโมง


YLG GOLD SAVING พร้อมเคียงข้างทุกความฝันคุณ
Start your future, Start saving gold with YLG